KHÓA HỌC ONLINE BÍ QUYẾT LẬP KẾ HOẠCH VÀ TRIỂN KHAI CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ 479.000đ
- Thời lượng:03 giờ 18 phút
- Giáo trình:33 bài giảng
- Sở hữu khóa học trọn đời
- Cấp chứng nhận hoàn thành
- Giảm thêm 20k khi thanh toán online
giá tham khảo: 479.000đ
Bạn sẽ học được gì
Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc lập kế hoạch trước khi thực hiện công việcNắm được phương pháp PDCA để sắp xếp và tối ưu công việc hiệu quả, khoa học nhấtÁp dụng được các bước và các công cụ lập kế hoạch cụ thể và chi tiết và logicỨng dụng thông minh vào việc sắp xếp công việc khoa học, nhanh chóng và có hiệu suất caoThành thạo các công cụ để theo dõi kết quả thực hiện công việc hiệu quảNhận ra vấn đề và nguyên nhân khi kết quả thực tế không đạt mục tiêu, để từ đó đưa ra các hành động cải tiến để có kết quả tốt hơnGiới thiệu khóa học
Trong công việc lẫn cuộc sống, ở bất kì vai trò, vị trí, hay công việc nào tại những mảng lĩnh vực khác nhau, thì chắc hẳn bạn có cả khối những thứ cần phải làm và thực hiện đúng theo thời hạn của nó. Tuy nhiên, thời gian là hữu hạn, thế nên nếu bạn không có sự hoạch định và kiểm soát tốt, thì rất có thể hiệu quả thực hiện sẽ không cao, có khi lại mang đến những kết quả không tốt.
Chính vì vậy việc lập kế hoạch trước khi thực hiện công việc là rất cần thiết, không chỉ giúp bạn liệt kê ra được những công việc không bị bỏ sót, mà còn giúp bạn sắp xếp và tối ưu thời gian một cách hiệu quả, vừa có thời gian hoàn thành công việc vừa có thời gian dành cho bạn và gia đình.
Tham gia khóa học “BÍ QUYẾT LẬP KẾ HOẠCH VÀ TRIỂN KHAI CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ” của giảng viên Đỗ Hồng Thượng ngay hôm nay!
Khóa học kế hoạch triển khai công việc nhằm mục đích giúp bạn nâng cao nhận thức và kỹ năng lập kế hoạch, từ đó nâng cao hiệu quả công tác và quản lý dự án trong công việc. Thông qua đó bạn sẽ nắm được các nội dung cơ bản về lập kế hoạch và quản lý dự án. Đồng thời, hiểu được và thực hành áp dụng các công cụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát dự án một cách tối ưu.
Sau khi hoàn thành khóa học kế hoạch triển khai công việc học viên sẽ:
✔️ Nắm được các phương pháp PDCA để sắp xếp và tối ưu công việc
✔️ Phương pháp lập kế hoạch sao cho khoa học, nhanh chóng bằng các công cụ
✔️ Biết cách để thực hiện công việc theo kế hoạch
✔️ Biết cách check kết quả công việc có hiệu quả hay không
✔️ Những phương pháp để cải tiến và tối ưu hiệu quả công việc hơn.
Đặc biệt, các khóa học phát triển bản thân bên cạnh các kiến thức lý thuyết còn chia sẻ rất rất nhiều phương pháp để bạn có thể lập kế hoạch và triển khai công việc một cách hiệu quả, kèm theo đó là các bài tập, bài thực hành giúp bạn nhanh chóng biết cách ứng dụng thành thạo các phương pháp trên sao cho khoa học nhất.
Còn chờ đợi gì nữa, tham gia khóa học “BÍ QUYẾT LẬP KẾ HOẠCH VÀ TRIỂN KHAI CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ” ngay hôm nay nào!
Nội dung khóa học
Phần 1: GIỚI THIỆU CHUNG
04:31Phần 2: PHƯƠNG PHÁP LẬP KẾ HOẠCH (PLAN)
Phần 3: PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN CÔNG VIỆC (DO)
Phần 4: PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA KẾT QUẢ CÔNG VIỆC (CHECK)
Phần 5: PHƯƠNG PHÁP CẢI TIẾN KẾT QUẢ CÔNG VIỆC (ACTION)
-